ผมก็เขาอ่อนแล้วในตอนนี้จัดกับเธอไป 2 ดอกเป็นที่เรียบร้อย รอบแรกเธอขึ้นมาโยกบนตัวผมจนผมน้ำแตก วันนี้เธอมีอาการมาอย่างเต็มที่ทั้งที่ไม่ได้เมาไม่ได้ดื่มอะไรเลยแต่เธอบอกว่าไม่รู้เป็นยังไงเหมือนกัน เหมือนไปโดนอะไรบางอย่างอยากจะเล่นเสียวตั้งแต่กลางวันแล้ว แล้วหลังจากนั้น เธอก็มาดูดมาเลียให้กับผมแล้วก็ให้ผมจะต่อให้กับเธออีกรอบตอนแรกก็คิดว่าเกือบจะไม่ไหวเพราะจังหวะต่อเนื่องมันเร็วจนเกินไปใช้เวลายังไม่ถึง 15 นาทีเลยด้วยซ้ำเธอก็มาขอต่อรอบกับผม แต่โชคดีที่ผมสู้ไหวและทำให้เธอเสียวจนร้องครางแบบที่ลืมหูลืมตาไม่ขึ้นเลย มันเป็นการเล่นรอบ 2 ที่ผมก็ค่อนข้างสนใจเป็นอย่างมากได้พละกำลังและได้แรงใจมาจากเธอ ก็เธอนั้นช่างออดอ้อนทั้งช่วยปลุกเราให้กับตัวผม การที่มีกิ๊กแบบที่ชอบเล่นเสียวมันดีแบบนี้นี่เองเป็นอะไรที่ดีจริงๆ แบบบอกไม่ถูก
แต่มันไม่ได้จบง่ายๆ ลงแบบนั้น เพราะในวันพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ เป็นวันหยุดที่ไม่ต้องรีบตื่นเช้าไปรอรับนักเรียนเธอก็เลยอยู่ในห้องผมตลอดทั้งคืนเราอยู่ในบ้านพักที่ไม่ได้ห่างกันสักเท่าไหร่ จะว่าไปแล้วน่าจะเดินหากันใช้เวลาเพียงแค่หนึ่งนาทีก็คงจะถึงแล้ว แต่ตรงนั้นไม่ใช่ประเด็นสำคัญประเด็นสำคัญอยู่ตรงที่ว่าหลังจากเสร็จรอบ 2 ไปเธอก็นอนหลับไปพักนึง ตอนแรกผมคิดว่าก็คงจะจบลงเท่านี้เท่านี้ผมตกใจตื่น อยากจะเข้าห้องน้ำในช่วงกลางคืนผมก็เลยลุกเข้าไปเข้าห้องน้ำ เธอเปิดทีวีของผมแล้วก็หยิบโทรศัพท์มือถือมาเปิดดูหนังโป้ในจอเลย เธอบอกกับผมเพียงแค่ว่าตื่นแล้วก็มาต่ออีกสักหน่อยได้ไหมรู้สึกอยากได้อย่างมากทำไมก็ไม่รู้ ผมก็ได้แต่หัวเราะเลยในตอนนี้อะไรจะมีพละกำลังขนาดนั้นเลยกันจ๊ะที่รัก ผมไม่เคยเจอผู้หญิงที่แบบหื่นกามอย่างนี้มาก่อนเธอต้องการรุนแรงกว่าที่ผมคิดเอาไว้เป็นอย่างมาก ผมเริ่มชักกลัวเธอแล้วในตอนนี้
หลังจากนั้นเธอก็เริ่มอ่อนให้กับผม เธอบอกว่าสงสัยรอบเดือนจะมาแล้วขอต่ออีกรอบหน่อยก็แล้วกันเธอบอกไม่รู้ว่าเป็นยังไงก่อนที่รอบเดือนจะมาเธอมีอารมณ์เป็นอย่างมากอยากจะได้แบบไม่รู้จบเลย ผมก็ไม่รู้ว่าเวลาเธออยู่กับแฟนเธอจะเป็นอย่างนี้หรือเปล่าหรือว่าเธอติดใจในรสสวาทของผมที่ผมทำให้กับเธอได้เป็นอย่างดี แล้วเธอก็มาดูดควยให้กับผมทำแบบไม่ยอมหยุดเลย พยายามปลุกน้องชายของผมขึ้นมาอย่างเต็มที่สุดยอดที่สุดในตอนนี้ไม่เคยคิดเหมือนกันว่ามันจะมาถึงจุดนี้ได้ ไม่นานเกินรอมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีกคราวนี้เธอก็เริ่มจับผมเล่นในท่าหมาเพราะว่าหนังโป๊เขากำลังเล่นในท่านั้นเธอหันหลังมาให้ผมแล้วก็ให้กระแทก เธอทำเองเกือบทุกอย่างให้ผมยืนแล้วก็ดันเข้าไปแล้วเธอก็โยกเอง แถมร้องครางตั้งแต่เริ่มต้นอีกด้วยสุดยอดที่สุดกิ๊กของผมคนนี้การที่ผมได้มาเจอเธอก็เหมือนกับผมได้มาเจอของเล่นที่ไม่มีวันเบื่อไม่มีวันซ้ำกันเลย