ใครจะเชื่อว่าเสน่ห์ของการได้ดูหนัง x มีมากมายเกินกว่าที่เราจะพัฒนากันจริงๆ เพราะกินแค่เข้าไปดูเล็กน้อยเราก็เกิดความเสียวมีความสยิวในหัวใจเป็นอย่างมาก ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าต่อให้เราอยู่ในอารมณ์หงุดหงิดแบบไหนหรือจะมีอากาศร้อนหรือจะมีสภาวะอย่างไรก็ตามแต่ถ้าเราได้เข้าไปดูหนังเหล่านี้ ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวจะกลายเป็นสีสันสดใสเป็นอย่างมาก ไม่อยากจะบอกให้กับทุกคนได้รู้ว่าการที่เราได้มาเริ่มต้นรู้จักกับเรื่องราวของหนังxเป็นสิ่งที่ดีสำหรับตัวเราเป็นอย่างมากและใครที่กำลังเปล่าเปลี่ยวหัวใจ โดยเฉพาะคนที่กำลังเริ่มคบกันใหม่ยิ่งต้องหาหนังประเภทนี้มาดูเพราะมันจะเพิ่มสีสันให้กับชีวิตได้ดีเป็นที่สุด
ตัวของผมก็ถือได้ว่ากำลังมีแฟนใหม่กับเขาอีก 1 ครั้งหลังจากที่เลิกรากับแฟนเก่าไปด้วยเหตุผลนานับประการ ผมตกอยู่ในสภาวะที่ไม่ได้ เล่นเสียวแบบนี้มานานพอสมควร แล้วก็กลัวเช่นเดียวกันว่าการที่จะได้เล่นกับเธอครั้งแรกจะทำให้ผมนั้นไม่สามารถจะไปถึงจุดสุดยอดกับเธอพร้อมกันได้ สิ่งที่เรารู้กันดีสำหรับการเล่นเสียวในครั้งแรกกับผู้หญิงคนใหม่เราจะต้องเอาสักเล็กน้อยเพื่อที่จะได้อยู่ในระยะได้ยาวที่สุดเพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าการจัดเตรียมยาทนไว้ใช้ตลอดเวลาจะเป็นผลดีกับเรามากน้อยขนาดไหนบางทีใช้ไม่ทันรอตัวยาออกฤทธิ์ไม่ทันก็ไม่เกิดผลด้วยเช่นเดียวกัน
และผมกับเธอก็ได้กันในวันที่ผมเอาความเป็นจริงผมเอากับเธอมาประมาณ 3-4 รอบ แล้วแต่ไม่เคยได้เสียกัน ผมเองไม่กล้าที่จะเปิดใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นเปิดทางให้กับผมอย่างเต็มที่ แล้วได้วันนี้ก็ไม่รอช้า เมื่อจังหวะมันพอดีจังหวะมันมาผมก็เลยจับเธออ้าขาแล้วก็เล่นเสียวกันเลย มันก็ไม่ถึงกับโหดร้ายอะไรขนาดนั้นเราก็คุยกันปกติทั่วไป แล้วผมก็คิดว่าการที่จะบอกรักกับเธอสักนิดมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แล้วผมก็บอกรักกับเธอจับมือกับเธอ ในตอนที่เราได้จับมือกันเหงื่อของเราทั้งคู่ออกมาเยอะเป็นอย่างมาก สมองของผมคิดว่าผมจะต้องเลียหี เหมือนกับหนังxทำให้เธอเสียวแล้วก็ประทับใจเสียก่อน
แต่พอเอาเข้าจริงผมก็ยอมจะลงไปจัดการให้กับเธอแต่เธอไม่พร้อมเธอยิ้มแล้วก็หัวเราะ เธอบอกกับผมเพียงแค่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้ยังไม่ได้อาบน้ำพอดีผมขึ้นแล้วก็ใช้มือของเธอนั้นจับควย ถูที่หีของเธอจนน้ำมันเริ่มมาแล้วเธอก็ขยับตัวเธอให้มันเข้ากับผมได้อย่างแน่นที่สุด มันเป็นการบอกว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะโดนเลียหี ไว้เล่นรอบหน้า มาในรอบถัดไปตกมาอีก 1 วันผมก็จัดการเลียหี แบบที่ตั้งใจเอาไว้และก็ดูเหมือนว่าเธอจะเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี ความฝันและความคิดของผมที่จะเล่นเลียนแบบหนัง x ไม่ได้เป็นเรื่องยากเอาเสียเลยโชคดีที่ผมเปิดใจกับเธอเราอีกนิดไม่อย่างนั้นผมอาจจะไม่ได้เธอเลยก็ได้